สวัสดี

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: อุปกรณ์จัดงานให้เช่าปราจีนบุรี  (อ่าน 73 ครั้ง)

admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 51544
    • ดูรายละเอียด
อุปกรณ์จัดงานให้เช่าปราจีนบุรี
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2022, 10:09:58 AM »
เช่าเต้นติดเเอร์ เต้นโดม เต็นท์จั่วโค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สนาม บริการให้เช่าโต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่า แอร์เคลื่อนที่
ปราจีนบุรีเช่าเครื่องดนตรี 
ปราจีนบุรีเช่าอุปกรณ์โต๊ะจีน 
ปราจีนบุรีไฟประดับงานให้เช่า 
ปราจีนบุรีเครื่องปั่นไฟให้เช่า 
ปราจีนบุรีเต้นท์ให้เช่า 
ปราจีนบุรีไม้พื้นให้เช่า 
ปราจีนบุรีพรมปูพื้นให้เช่า
ปราจีนบุรีพัดลมให้เช่า
ปราจีนบุรีแอร์ให้เช่า 
ปราจีนบุรีจอledให้เช่า
ปราจีนบุรีบูธให้เช่า

                               ติดต่อปรึกษาเรา


ปราจีนบุรีบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงาน จอ LED-LCD, เลเซอร์ เครื่องเสียง, เครื่องดนตรี, ระบบไฟ, ระบบเอฟเฟกต์ เฟอนิเจอร์ เช่น โต๊ะ - เก้าอี้,โซฟา พัดลม, เต๊นท์ บูธ, เวที,ซุ้มประตู,โพเดียม
 
ปราจีนบุรีศูนย์รวมอุปกรณ์ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ เช่าเต็นท์ เช่าโต๊ะ-เก้าอี้ พัดลม ไอน้ำ โซฟา เก้าอี้งานแต่ง ชุดโต๊ะหมู่+อาสนะ พิธีสงฆ์ ครบจบในร้านเดียว
 
ออกาไนซ์ รับจัดงานอีเว้นท์ปราจีนบุรี
ผู้นำด้านโฟมปาร์ตี้ ไฟแสงสีเสียง เครื่องเสียง เอฟเฟค จอภาพ เวที เต็นท์ บูท 



เต็นท์คุณภาพดี เต็นท์เช่าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ยินดีให้คำปรึกษา-คำแนะนำ ฟรี ราคาถูกที่สุด บริการให้เช่าเต็นท์ขายของ รายเดือน เต็นท์ตลาดนัด เต็นท์สีขาว เต็นท์จัดงานแต่ง บริการให้เช่าเต้นท์ โต๊ะเก้าอี้ เเละอุปกรณ์ ใช้ในงาน Event
เช่าเต็นท์ผ้าใบปราจีนบุรี
ร้านเช่าเต็นท์ใกล้ฉันปราจีนบุรี
เช่าเต็นท์รายเดือนปราจีนบุรี
เช่าเต็นท์ใหญ่ปราจีนบุรี
เช่าเต็นท์ติดแอร์ปราจีนบุรี
เช่าเต็นท์โดมปราจีนบุรี


 
บริการให้เช่าไฟประดับตามงานต่างๆ บริการให้เช่าไฟประดับ ตามงานเเต่ง งานกินเลี้ยงสัมนา
ไฟประดับงานแต่ง แบ็คดร็อพเวที ให้เช่าไฟปิงปอง ไฟหยดน้ำ ตกแต่งตกแต่งสถานที่จัดงานอีเว้นท์ งานแต่งงาน 
เช่าไฟงานแต่งปราจีนบุรี
ให้เช่าไฟงานแต่งปราจีนบุรี
ไฟย้อมเวทีปราจีนบุรี
เช่าไปปาร์ตี้งานแต่งปราจีนบุรี
เช่าไฟอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งปราจีนบุรี
 


การเช่าเครื่องเสียงตามลักษณะของงานมีอะไรบ้าง
สำหรับการจัดงานเลี้ยง งานประชุม งานต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นต้องใช้ระบบเสียง การเช่าเครื่องเสียงมาช่วยให้การจัดงานง่ายขึ้น โดยหลัก ๆ มีการจัดงานที่จำเป็นต้องใช้เครื่องเสียงคือ
 
- งานกลางแจ้ง มีผู้ชมมาก เป็นการจัดงานที่เน้นมีผู้เข้าร่วมงานมาก ทำให้เน้นไปที่ระบบไมโครโฟน ยิ่งมีจำนวนมากแอมป์ยิ่งสูง โดยจะต้องมี ไมโครโฟน Mixer กราฟิกอีคิว ครอสโอเวอร์ ลำโพงจำนวนมาก ระบบเสียงดัง ๆ ลำโพงที่เป็น 2 ทาง 3 ทาง หรือ 4 ทาง เพื่อต้องการให้ระบบเสียงมีความสมจริงได้ยินชัดที่สุด
- จัดงานอีเว้นท์ขนาดเล็ก ถือว่าเป็นการจัดงานที่เกิดขึ้นบ่อยในทุกวันนี้ ความสำคัญคือการเลือกใช้ลำโพงเล็ก ๆ ตัวเดียวก็พอ เน้นไมโครโฟนไร้สาย เพื่อความคล่องตัว ส่วนมากจะเป็นการจัดแสดงสินค้าขนาดเล็ก ไม่เน้นความดังเหมือนกับงานประเภทอื่น แต่จะเน้นคุณภาพของไมโคนรโฟนคมชัด
- ร้านอาหารหรือสถานบันเทิง จะเน้นที่ความคุ้มค่าเป็นหลัก ควรมีระดับความดังสูงเกินกว่า 83dB ถ้าเกินกว่านั้นจะทำให้ฟังแล้วไม่รู้สึกว่าเพราะ ส่วนมากร้านอาหารมักจะเลือกจ้างคนมาคุมงานเสียงมากกว่า
- งานกลางแจ้ง ซึ่งเป็นงานที่เน้นความอลังการ ความยิ่งใหญ่ของการจัดงาน ต้องรู้จักการผสมผสานเสียง ควรมีไมโครโฟนอย่างน้อย 20 ตัว มีเครื่องเล่นซีดี ลำโพง อุปกรณ์ตัดแบ่งความถี่ เพื่อความคมชัดในการรับฟังเสียงที่เป็นธรรมชาติมากสุด