สวัสดี

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: อุปกรณ์จัดงานให้เช่าแม่ฮ่องสอน  (อ่าน 106 ครั้ง)

admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 51544
    • ดูรายละเอียด
อุปกรณ์จัดงานให้เช่าแม่ฮ่องสอน
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2022, 12:42:53 PM »
เช่าเต้นติดเเอร์ เต้นโดม เต็นท์จั่วโค้ง ปิรามิด ฟูจิ เต็นท์สนาม บริการให้เช่าโต๊ะ เก้าอี้ เต้นท์ รถสุขาเคลื่อนที่ให้เช่า แอร์เคลื่อนที่
แม่ฮ่องสอนเช่าเครื่องดนตรี 
แม่ฮ่องสอนเช่าอุปกรณ์โต๊ะจีน 
แม่ฮ่องสอนไฟประดับงานให้เช่า 
แม่ฮ่องสอนเครื่องปั่นไฟให้เช่า 
แม่ฮ่องสอนเต้นท์ให้เช่า 
แม่ฮ่องสอนไม้พื้นให้เช่า 
แม่ฮ่องสอนพรมปูพื้นให้เช่า
แม่ฮ่องสอนพัดลมให้เช่า
แม่ฮ่องสอนแอร์ให้เช่า 
แม่ฮ่องสอนจอledให้เช่า
แม่ฮ่องสอนบูธให้เช่า

                               ติดต่อปรึกษาเรา


แม่ฮ่องสอนบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงาน จอ LED-LCD, เลเซอร์ เครื่องเสียง, เครื่องดนตรี, ระบบไฟ, ระบบเอฟเฟกต์ เฟอนิเจอร์ เช่น โต๊ะ - เก้าอี้,โซฟา พัดลม, เต๊นท์ บูธ, เวที,ซุ้มประตู,โพเดียม
 
แม่ฮ่องสอนศูนย์รวมอุปกรณ์ให้เช่าจัดงานเลี้ยงต่างๆ เช่าเต็นท์ เช่าโต๊ะ-เก้าอี้ พัดลม ไอน้ำ โซฟา เก้าอี้งานแต่ง ชุดโต๊ะหมู่+อาสนะ พิธีสงฆ์ ครบจบในร้านเดียว
 
ออกาไนซ์ รับจัดงานอีเว้นท์แม่ฮ่องสอน
ผู้นำด้านโฟมปาร์ตี้ ไฟแสงสีเสียง เครื่องเสียง เอฟเฟค จอภาพ เวที เต็นท์ บูท 



เต็นท์คุณภาพดี เต็นท์เช่าจัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี ยินดีให้คำปรึกษา-คำแนะนำ ฟรี ราคาถูกที่สุด บริการให้เช่าเต็นท์ขายของ รายเดือน เต็นท์ตลาดนัด เต็นท์สีขาว เต็นท์จัดงานแต่ง บริการให้เช่าเต้นท์ โต๊ะเก้าอี้ เเละอุปกรณ์ ใช้ในงาน Event
เช่าเต็นท์ผ้าใบแม่ฮ่องสอน
ร้านเช่าเต็นท์ใกล้ฉันแม่ฮ่องสอน
เช่าเต็นท์รายเดือนแม่ฮ่องสอน
เช่าเต็นท์ใหญ่แม่ฮ่องสอน
เช่าเต็นท์ติดแอร์แม่ฮ่องสอน
เช่าเต็นท์โดมแม่ฮ่องสอน


 
บริการให้เช่าไฟประดับตามงานต่างๆ บริการให้เช่าไฟประดับ ตามงานเเต่ง งานกินเลี้ยงสัมนา
ไฟประดับงานแต่ง แบ็คดร็อพเวที ให้เช่าไฟปิงปอง ไฟหยดน้ำ ตกแต่งตกแต่งสถานที่จัดงานอีเว้นท์ งานแต่งงาน 
เช่าไฟงานแต่งแม่ฮ่องสอน
ให้เช่าไฟงานแต่งแม่ฮ่องสอน
ไฟย้อมเวทีแม่ฮ่องสอน
เช่าไปปาร์ตี้งานแต่งแม่ฮ่องสอน
เช่าไฟอาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งแม่ฮ่องสอน
 


เช่าเครื่องเสียง อย่างไรให้เหมาะกับงาน
1.สถานที่จัดงาน
ก่อนจะเช่าเครื่องเสียงทุกครั้ง ต้องดูสถานที่จัดงานเป็นอันดับแรก ว่าเป็นในห้อง (Indoor)กลางแจ้ง (Outdoor) ซึ่งจะเช่าเครื่องเสียงมาใช้ในงานมีขนาดต่างกัน เพราะในห้องนั้นมีการสะท้อนของเสียงสูง เครื่องเสียงที่เช่าใช้ขนาดเล็กกว่ากลางแจ้งซึ่งเสียงกระจาย ออกไปทุกทิศทาง และบางสถานที่ซึ่งมีลมพัดแรงหรือมีเสียงรบกวนสูง ( Noise Floor) เช่น ริมน้ำ ริมทะเล (มีเสียงคลื่น เสียงเรือ )ใกล้โรงงาน (เสียงเครื่องจักร)ซึ่งจะต้องเช่าเครื่องเสียงขนาดใหญ่ขึ้น หรือบางห้องลักษณะเป็นกระจกรอบด้าน (มีการสท้อนของเสียงสูง) ผู้เช่าเครื่องเสียงควรวัดขนาดพื่นที่ ว่ากว้าง ยาวกี่เมตร ก่อนจะตัดสินใจเช่าเครื่องเสียงมาใช้ในงานนั้นๆ
 
2.ปริมาณแขกในงาน
ปริมาณคนในงานก็เป็นส่วนสำคัญในการเลือกเช่าเครื่องเสียง เมื่อมีปริมาณคนมาก เครื่องเสียงที่เช่าก็ต้องมีขนาดใหญ่ตามเช่นกัน
 
3.ประเภทดนตรี
ประเภทของงาน หรือประเภทดนตรี เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเลือกเช่าเครื่องเสียง เช่น ดนตรี คลาสสิค โฟลค์ อคุสติก แจ๊ส เสียงไม่หนักแน่นมากเหมือน ดนตรีแนว ร็อค ฮิพฮอพ เทคโน แด๊นซ์ ซึ่งต้องเช่าเครื่องเสียงขนาดใหญ่ขึ้น