สวัสดี

ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ผู้เขียน หัวข้อ: ขั้นตอนการจัดแสดงงานอีเว้นท์  (อ่าน 350 ครั้ง)

admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 51533
    • ดูรายละเอียด
ขั้นตอนการจัดแสดงงานอีเว้นท์
« เมื่อ: มิถุนายน 05, 2020, 07:35:18 AM »
การจัดแสดงงานอีเว้นท์ หรือ งานนิทรรศการที่เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดยอดฮิตตลอดกาล ไม่ว่าจะเป็นบริษัทสตาร์ทอัพ  และ บริษัทขนาดเล็กอย่าง SMEs ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากในปี 2560 ก็เริ่มมองหาช่องทางการตลาดในการเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุดเพื่อสร้างความจดจำของแบรนด์ และ เพื่อให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักกับสินค้าของเราได้ง่ายมากกว่าการเข้าถึงช่องทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว เพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และ สำรวจความต้องการของลูกค้าใหม่ๆ สำหรับบทความนี้เรานำ 4 ขั้นตอนในการเตรียมตัวจัดงานอีเว้นท์ และ งานจัดแสดงสินค้ามาให้กับผู้ประกอบการมือใหม่มาฝาก

1. เตรียมงบประมาณ และ สำรวจสถานที่
2. ลิสต์ชื่อแขกสำคัญ หรือ คนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจคุณ และ สื่อมวลชน
3. ออกแบบสถานที่ และ เลือกอุปกรณ์ตกแต่งงานของคุณ
4. ประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมสื่อออนไลน์ และ สื่อสิ่งพิมพ์ภายในงาน

จัดงาน Event งานอีเว้นท์ ประชุมสัมมนาเปิดตัวสินค้า งานแสดงสินค้า ราคาตามงบประมาณที่คุณต้องการ อย่าลืมนึกถึงเรานะครับ

บริษัทจัดงานอีเว้นท์
จัดงานอีเว้นท์จัดงานประชุม จัดงานสัมมนา
บริษัทรับจัดงาน เปิดตัวสินค้า งานแสดงสินค้า
ออร์กาไนเซอร์งานแต่ง งานบวช งานเลี้ยง


ติดต่อออร์กาไนเซอร์มืออาชีพ   

          
            

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2023, 11:39:42 AM โดย admin »

admin
  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 51533
    • ดูรายละเอียด
Re: ขั้นตอนการจัดแสดงงานอีเว้นท์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2023, 03:48:41 AM »
 :) :)